15 พฤษภาคม 2567, 11:38:47
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน [สมาชิกเก่าลืมรหัส โทร 081-7611760]
A A A A  ระเบียบปฎิบัติ

Languages    
  หน้า: 1 ... 7 8 [9]  ทั้งหมด   ลงล่าง
ผู้เขียน หัวข้อ: ร่มไม้ใบบัง  (อ่าน 134097 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: 2527
คณะ: รัฐศาสตร์
กระทู้: 71,885

« ตอบ #200 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2550, 02:12:54 »

Nupu,
the neigbour 's cats is different from each other...Missy (female)is familiar to the stranger...she likes to come to me and let me scratch her under chin...after I cared for her during her master was not home...they were in holiday...we made friend since then.

Felix(male) a complicated cat!!he observes me always from far..never come close..he may read my mind how freak I am!! I want to kick him to the moon,I want to kill him when he shit in my garden.I want to be a dog when I saw him etc...almost an enemy thought ..so I find that it take him quite time to "trust" me and come starring me often lately ...I sneak silently,talk to him,and turn away ...he may confuse... :twisted: one day if he follow me..I will run away :twisted:  :twisted: make him more confused ..herr,herr
nn.
บันทึกการเข้า

rung88

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 318

« ตอบ #201 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2550, 20:00:07 »

กลับมาแล้วครับพี่ๆ กลับบ้านเอารุปมาแล้ว รูปอันที่แล้วผมหาจากinternetครับ อันนี้ของจริง

ถ่ายวันปัจฉิมนิเทศม.6ตอนเย็น น้องคนนี้ไม่ใช่แฟนนะครับ แค่รู้จักกัน พอดีอยากได้นางแบบ เลยขอร้องแกมบังคับ ให้มาเป็นนางแบบหน่อย
ปล.พี่ท่านใดที่อยากเห็นหน้าก็คงได้เห็นแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า
rung88

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #202 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2550, 20:03:32 »

ดอกเหลืองอินเดียมันอยู่ไม่นานครับเป็นวันที่สามแล้ว ก็เลยร่วงเกือบหมด มันร่วงเต็มพื้นเลย ตอนถ่ายนั่งพื้นจึงหน้าจะสวยกว่า
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #203 เมื่อ: 25 พฤศจิกายน 2550, 20:18:51 »

Is that you beside her??
handsome!
p.nn
บันทึกการเข้า

rung88

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #204 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2550, 09:04:11 »

หล่อสุดได้แค่นี้ล่ะครับ สมัยยังเกรียนอยู่เลย แต่ผมติดใจต้นเหลืองอินเดียตั้งแต่ม.3แล้วครับ มันติดตาติดใจมากๆเลย ตอนนี้ยังอยากไปดูตอนมันออกดอกอีก แต่ปิดเทอมก็ไม่ทันแล้ว
บันทึกการเข้า
suriya2513
Cmadong ชั้นเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,457

« ตอบ #205 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2550, 10:24:16 »

โรงเรียนอยู่เชิงเขา แสดงว่าเป็นเด็กต่างจังหวัดจริงๆ
อนุมัติให้อยู่หอพักซีมะโด่งได้
(สมัยก่อนที่อยู่ของหอจำกัดมากต้องเสี่ยงจับฉลากแย่งกันเข้าอยู่หอ
แต่ถ้าใครมาจากต่างจังหวัดจริงๆ ก็จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษภายหลัง
เดี๋ยวนี้หอชายไม่ขัดสนที่พักแล้ว)
บันทึกการเข้า

[โบราณคดี]จุดกำเนิดเริ่มต้นของ cmadong.com by : มานพ กลับดี  คลิ๊ก->
iamfrommoon
Cmadong ชั้นเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: 2535
คณะ: พาณิชยศาสตร์และการบัญชี
กระทู้: 8,396

เว็บไซต์
« ตอบ #206 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2550, 16:48:33 »

น้องรุ่ง
ท่าทางหน้าหนาวคงจะหนาวมั่กมากเลยนะเนี่ย...หน้าตาน้องแบบว่า เด็กเรียนมั่กมากเลยค่ะ...นี่ถ้าไม่ออกตัวก่อนนะ นึกว่า คนใกล้ตัวแล้ว อิอิ
 :lol:
บันทึกการเข้า

@@ธรรมชาติสร้างความขัดแย้ง เพื่อให้คนเรียนรู้ซึ่งกันและกันได้ดียิ่งขึ้น@@@

nitty20
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,398

« ตอบ #207 เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2550, 19:29:04 »

พ.ร. = พิริยาลัย  แพร่  หรือเปล่าคะ  วิวคุ้นๆ แถวไหนคะ
พี่คนเมืองแพร่ Cheesy
บันทึกการเข้า
rung88

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #208 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2550, 03:29:53 »

ไม่ใช่หรอกครับพี่ๆ จังหวัดระนองครับ ติดกับชุมพร (จะรู้จักมั้ยนา)  พ.ร.=พิชัยรัตนาคาร คนตั้งโรงเรียนได้ยศเป็นพระยาพิชัย กับพระยารัตนา ครับ คือต้นตระกลู ณ ระนอง ครับ
บันทึกการเข้า
nitty20
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,398

« ตอบ #209 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2550, 09:01:51 »

Cheesy  Cheesy ก็ต้นตระกูลของพี่แอ ดร.นราพร นะสิ...
น้องรุ่ง....ที่จริงอายุเท่าลูกชายคนโตพี่นะเนี่ย...ก็เป็นคนระนองสินะ...เก่งคับลูก
บันทึกการเข้า
rung88

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #210 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2550, 19:29:36 »

ขอบคุณครับ พี่นิด(ใช่มั้ยครับ)  ส่วนมากเด็กระนองจะเรียนที่เกษตรมากกว่า
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #211 เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2550, 19:39:01 »

Nong Rung,
but not you!!
you can make it to dental faculty CU..that is for southern people..a white elephant!!
can you speak dialect??
p.nn
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #212 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2550, 19:11:01 »

P.Jiab ka,please allow me to use this very cute word to these pictures...it has been taken today 25 minutes ago by my garden!!I just want to complete the four seasons of my garden..you may ever see it in summer and late summer already...now it is winter....time for แม่คะนิ้ง !!
Now it is -5 °celcius at 13.00 afternoon...no sun,dull and really really cold.
แม่คะนิ้ง!

self this "ever green plant"could not escape from แม่คะนิ้ง!

แม่คะนิ้ง2!

The evergreen Tannen nearby is stubborn enough not to get..แม่คะนิ้ง!

แม่คะนิ้ง3!

แม่คะnungนิ้ง
บันทึกการเข้า

Jiab16
Global Moderator
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,267

เว็บไซต์
« ตอบ #213 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2550, 19:24:47 »

NN ... รูปแม่คะนิ้ง ในสวนของหนิงสวยมากค่ะ ... หนาวหฤโหดขนาดนี้เลยเหรอ ?  มิน่าล่ะ  ชาวต่างชาติ  ถึงแห่กันมาซื้อบ้านหลังที่ 2 ในเมืองไทย  เอาไว้อยู่ตอนช่วงหนีหน้าหนาวมาจากบ้านตัวเองที่โน่น ... เหมือนนกแอ่นที่หนีหนาวจากไซบีเรียมาไทยเลยนอะ

NN ... ช่วง winter 3-4 เดือน  ชีวิตผู้คนที่โน่นเป็นยังไงบ้างคะ ? ... เล่าหน่อย  เล่าหน่อย
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #214 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2550, 19:41:26 »

P.Jiab ka,
out of the heiligen holiday..I mean Christmas period...a period of eating,eating and eating...it is cold outside,no one is free will to do something outside...so they like to invite friends and colleaques to their house..again cook and serve a big meal..drink wine a lot and beer a lot...
But one thing I see it as a tradition...after or before the meal,they like to make a walk for 30 minutes in a bitter cold near the living place...activities will do inside a house...fire a charcoal in their stove or oven,make some rounds sauna,some may have a whirlpool in house..time to make it...some have solarium in the cellar...make it now..there are no sun!!but they still look brown-tanning.Winter is a time to read a book..in front of the stove..firing warm near their foot may lay down a lovely dog..
New Year count down by us..I mean by my neigbourhood...we are invited to our neighbour...we take with us 2 bottles red wine and a bottle of sparking wine,a big pot of sweet,from 19.00 the fest of eat and drink and mouthtaek can start...exactly at midnight,we all will go outside and fire a firework each take with in a basket...last year we saw that other neigbour did the same..they celebrate not alone...but invited 1-2 families to them...
Last Silvester it was rained!! I swear..it was really unpleasant!! cold and wet..
nn.
บันทึกการเข้า

rung88

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #215 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2551, 12:55:12 »

ชอบให้พี่หนุ่งหนิงใช้ภาษาอังกฤษจังครับ ทุกวันนี้อยู่แต่ภาษาไทยและศัพท์แพทย์ จนจะลืมไปหมดแล้วครับ ไม่ค่อยว่างอ่านnovelเลย อุตส่าเรียนอังกฤษตั้ง10ปี แต่ก็งูๆปลา รู้สึกไม่คุ้มเลยครับ
P'nn. krab. I wonder how animal live in that situation. It's too cold to live.Answer me please.
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #216 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2551, 15:33:41 »

Nong Ring88,
nice to see you today,how are you doing??I wish you the best for your examination.Do the best out of it.Do you want me to answer you in english?na fine!

The winter season in Germany is a really hard time for animal.Most of the bird move to the south end of autumn.There are not so many types of them left in the forest:fox,squirrel,hedgehog,some sorts of birds still live there....these animals need to adapt itselfs to the low temperature...really clever!they live in a loop/a hole in a tree,under the ground.These animal may try to find food by the living place...the people support them as well..even my garden!we bought a bird food in net and hanging high on the tree...I guess you may ever see any documentation film about animal life in winter somewhere in the north/pole.Those sorts(polar bear,snow fox,moose etc.)ready itself for winter sleep too.It is a long period for fasting!!survive under the worst condition.
They(the suggestion)said we should left our garden unclear from a bunch n of leaves ..the hedgehog need to make their home under it!we left our compost for them...not only hedgehog but  small mouses.
Actually we as a human being need to learn from animal...fasten in winter cause we effort less activity and movement...no,they do in opposite!!they eat eat and eat...gain weight for lose it in spring and summer...I find it is not good.It strain your body mechanic!

I hope I 'd answered what you want to know,dear!
this italian song means"I will be back or wait for me"something...fit for this topic!
p.nn Cool
บันทึกการเข้า

I-Love-CU

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 705

« ตอบ #217 เมื่อ: 26 เมษายน 2552, 22:25:16 »

Anybody here?

งง งง งง งง งง งง
      บันทึกการเข้า
ตุ๋ย 22
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: RCU2522
คณะ: ครุศาสตร์
กระทู้: 20,173

« ตอบ #218 เมื่อ: 27 เมษายน 2552, 19:32:36 »

จ๊ะเอ๋  ....  อยู่นี่ไงน้องยุทธ
      บันทึกการเข้า

น้ำใจน้องพี่สีชมพู ไม่เสื่อมคลายหายไปจากหัวใจ
I-Love-CU

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 705

« ตอบ #219 เมื่อ: 29 เมษายน 2552, 02:22:05 »

ทู้นี้เงียบไปเรย พี่ตุ๋ย งานเข้า

หลั่นล้า
      บันทึกการเข้า
ตุ๋ย 22
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: RCU2522
คณะ: ครุศาสตร์
กระทู้: 20,173

« ตอบ #220 เมื่อ: 29 เมษายน 2552, 19:52:59 »

หายก้โพสต์เข้าน้องยุทธ
      บันทึกการเข้า

น้ำใจน้องพี่สีชมพู ไม่เสื่อมคลายหายไปจากหัวใจ
  หน้า: 1 ... 7 8 [9]  ทั้งหมด   ขึ้นบน

กระโดดไป:  

ทำไมหอพักนิสิตจุฬาจึงเป็นดินแดนมหัศจรรย์            " ไม่ได้เป็นแค่หอให้นอนพัก  แต่เป็นบ้านอบอุ่นรักให้อาศัย  ไม่เป็นแค่ที่ซุกหัวยามหลบภัย  แต่สร้างใจให้เข้มแข็งแกร่งการงาน"  <))))><