28 มีนาคม 2567, 22:41:13
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน [สมาชิกเก่าลืมรหัส โทร 081-7611760]
A A A A  ระเบียบปฎิบัติ

Languages    
  หน้า: 1 [2] 3 4 ... 301   ลงล่าง
ผู้เขียน หัวข้อ: Greeting From Germany part V ต่อกับ part I....what's up?  (อ่าน 1310363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: 2527
คณะ: รัฐศาสตร์
กระทู้: 71,885

« ตอบ #25 เมื่อ: 07 มกราคม 2550, 17:52:22 »

Khun nong Lady Bamboo,
a really cute webname,how creative you are!nice to get your mail,most of all thanks so much for asking my problem,it is 691 KB!!!too high,I sent it since yesterday,not arrived? hmm,let me resend it one more time before I give up.
About our own code room,It is a good idea.What I do not really know is how many people from my year registrated in this website that why I better chat without restrict of code and year...to be homeless is also great.
How are you?
p.ning
บันทึกการเข้า

wannee
Global Moderator
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: จุฬาฯรุ่นประวัติศาสตร์ 2516
คณะ: ทันตแพทยศาสตร์
กระทู้: 4,806

« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มกราคม 2550, 10:00:28 »

น้องไผ่คะ  ค่ะก็มีโอกาสอย่างที่น้องไผ่ออกความเห็น    รุ่น 16ของพี่เสียดก็เหงาๆเหมือนกัน  Sad   Sad  

น้อง Ningคะ  จะลองดูสักพักโดยเปิดหัวข้อให้โดนใจหน่อย  เผื่อมีคนช่วยตามหา   ไม่ได้ผลแล้วค่อยขอ webmaster ปิดก็ได้นา  หรือจะลองขอข้อมูลรุ่นนี้จากพี่ป๋อง (suriya 13) นายทะเบียน  :?:   :roll:

ตัวเราเองชอบสนับสนุนให้ชาวหอฯ ได้เจอะพูดคุยกัน  มันเหมือนกับเจอสิ่งที่เราคิดว่ามันหายไปแล้ว แต่เรากลับมาค้นเจอ  ความรู้สึกมันบรรยายไม่ได้จริงๆ  ต้องขอบคุณผู้ก่อตั้งริเริ่มซึ่งมีน้องไผ่เป็นหนึ่งในนั้น   Cheesy  Cheesy   ( พักนี้พิมพ์ยาวขึ้นเนาะไผ่เนาะ  แต่ขอออกตัวนะว่ายังไม่เก่งเหมือนเดิม :oops:  :oops: )
บันทึกการเข้า

"เสียด" ภาษาจีนฮากกา แปลว่า หิมะ
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #27 เมื่อ: 09 มกราคม 2550, 18:28:03 »

nong Bamboo,
are you sure Footballmacht will held not by usual Subpatchalasai stadion but Rangsit?oh,great.any changable.must be a lot of fun.
บันทึกการเข้า

Junphen Juntana

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403

เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 11 มกราคม 2550, 13:59:55 »

พี่ Ning คะ

ประสบการณ์การเดินทางของพี่ Ning ช่างโลดโผนมากๆ ค่ะ เขียนเป็น plot เรื่องสั้นได้สบายๆ เลยนะคะเนี่ย 555

อย่างไรก็ตาม มองในแง่ดี  "any changable, must be a lot of fun"...ตามที่พี่เขียนไว้นั้น..ใช่เลยค่ะ Cheesy
บันทึกการเข้า

เพ็ญ อักษร: รหัส 36 & ซีมะโด่ง 76

เว็บไซต์: http://www.tpa.or.th/writer/author_des.php?passTo=98900ed085c9084a2b01bdbd15fa8470&authorID=429

http://www.facebook.com/penfriend

ทำใจให้ดี ทำดีให้ใจ
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #29 เมื่อ: 12 มกราคม 2550, 01:18:56 »

they predict  strong wind storming in the southwest of Germany ,where I live ,today morning that it will surely happen around evening/early night...they said the speed will reach 170-180 km/h(Lothar was 200 km/h)
now it is 19.00 pm...windstorm is frightened,dreadful..I hope it would not throw our sattelite out of the roof.I think of you as I heard this news this morning.They warn people not to be on the road cause of tree-fall.
บันทึกการเข้า

suriya2513
Cmadong ชั้นเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,457

« ตอบ #30 เมื่อ: 12 มกราคม 2550, 11:37:32 »

เกือบเผลอเขียนตอบหนุงหนิงเป็นภาษาอังกฤษซะแล้ว...นึกศัพท์ไม่ได้หลายคำ แหะๆ...

ขอให้ปลอดภัยจากพายุโดยดีนะครับ...

อยากถามว่า "จานรับสัญญาณจากดาวเทียม" ซึ่งติดบนหลังคานั้นภาษาอังกฤษเขาเรียก sattelite ดื้อๆเลยหรือครับ...

อ่านทีแรกเข้าใจว่า บนหลังคาบ้านหนุงหนิง เอา "ดาวเทียม" มาวางไว้...

พวกเราหลายคนอาจหายไปจากจอ 3-4 วันเพราะต้องไปเชียงใหม่กัน 80 กว่าคน เนื่องในโอกาส
"ซีมะโด่งจุฬาฯ มางานพืชสวนโลก 2550 (ราชพฤกษ์ทัวร์)"...
บันทึกการเข้า

[โบราณคดี]จุดกำเนิดเริ่มต้นของ cmadong.com by : มานพ กลับดี  คลิ๊ก->
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #31 เมื่อ: 13 มกราคม 2550, 02:55:12 »

Dear p.Pong(Suriya13) and co.(I mean another 79 cmadong volk!!)
thanks so much for your words,it was not lasted a big destroy/harm/damage behind..all over Europe only 9 dead!!seaman,tree-fall,etc.God bless ka.
yes,they call it like that..it 's only a small size for housewhole. I would love to write all of you in thai if it possible,but I can't..can you imagine,I have to think in thai,convert in german then translate into english..always in triangle!!sometimes I think living longer abroard make me like a duck!!can not very well swimm and can not excellent fly!!!or like an amphebien sometimes in the water,sometimes on the ground!!not describable.....
have a nice safely trip,enjoy your tour in Chiangmai, take a very good care of all yourself ,see you next,
nong ning
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #32 เมื่อ: 16 มกราคม 2550, 04:04:17 »

Nong Bamboo,
p.ning just surf around the rooms and found out that you've got a baby!i hope it would be not too late and "out"to congretulate,but the room is already crowded so I would like to extend my best wish for you and noo Pengiun from here,How do you feel?can you describe your feeling before and after she 's there ?enjoy this moment,be strong and be patience,you have everything she needs ,be there for her,follow your instinct .Are both of you new mom,new dad?fine..everything gonna be allright.From the moment she came out,you and your husband knew,what does committment means,what sacrifice means,nothing is more important than a silent moment between you and her..you will rediscover this world again and again together with another sight.Isn't it not wonderful?
have a nice relax(sleep when she sleeps,awake when she awakes)
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #33 เมื่อ: 18 มกราคม 2550, 20:27:54 »

Dear p.Pong(Suriya 13)
They repeat a warning for a stronger windstorming names Kyrill in southern/southwest of Germany for today afternoon,not be on the autobahn after 1600 pm,not walk outside for tree fall danger,keep all garten objects in,let's see how danger it is(Northsea would be dangerous for seaman,fishermann) Stuttgart airport cancelled some flights because of this storm.School cancelled afternoon hours..why the company not let us go home??I would glad and grateful observe this phenomena at home.
hope you come back safely home.
have a nice freetime ka.
ning
บันทึกการเข้า

suriya2513
Cmadong ชั้นเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9,457

« ตอบ #34 เมื่อ: 18 มกราคม 2550, 22:50:36 »

กลับกันมาโดยสวัสดิภาพแล้วครับ

ไม่ทราบว่าหนุงหนิงไปดูกระทู้รายงานการท่องเที่ยวที่น้องๆโพสท์หรือยัง
บันทึกการเข้า

[โบราณคดี]จุดกำเนิดเริ่มต้นของ cmadong.com by : มานพ กลับดี  คลิ๊ก->
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #35 เมื่อ: 19 มกราคม 2550, 02:24:38 »

yesterday just tried a few minutes to have a look then I saw the list of register..is there any  pictures?I havn't seen it.
How was the trip khun pee?
as I sit and type this mail at 20.00pm..the windstorming is going on ..stronger and stronger...as if it will blow our roof away!
If I'm not shout tomorrow,you can assume that nong  nungning is busy to cover her house roof!!
good night everybody.
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #36 เมื่อ: 19 มกราคม 2550, 02:38:30 »

Dear p.Pong,
just finished having a look,a nice pictures.I envy all of you really!very funny.I saw tulip and think,you all are in Netherland!!
like to see more.
nungning
บันทึกการเข้า

สมชาย17
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,300

« ตอบ #37 เมื่อ: 20 มกราคม 2550, 09:55:41 »

สวีสดี น้อง หนุงหนิง
อ่านเรื่องพายุที่ หนุงหนิง บอกแล้ว รู้สึกว่า อากาศโลก แปรปรวน มากขึ้นทุกที
บ้าน น้องหนิง เจอพายุ 2ลูก ซ้อน ในเวลาใกล้ๆกัน
หวังว่าคง ปลอดภัย ทั้งคน ทั้งบ้าน (หวังว่าคงไม่ต้องซ่อมหลังคา นะครับ)
น้องหนุงหนิง เขียนถ่ายทอดการใช้ชีวิตในต่างแดนได้ดี   น้องเข้มแข็งมาก เลยอยู่ท่ามกลาง คนและสังคมที่ มี วัฒนธรรมแข็งๆ ได้สบาย
ถ้ามีโอกาส กลับมาเที่ยวเมืองไทย ช่วยแจ้ง ให้พี่ น้อง ซีมะโด่งทราบด้วย เน้อ  /อาเมน
บันทึกการเข้า
wannee
Global Moderator
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: จุฬาฯรุ่นประวัติศาสตร์ 2516
คณะ: ทันตแพทยศาสตร์
กระทู้: 4,806

« ตอบ #38 เมื่อ: 20 มกราคม 2550, 17:13:17 »

รอ น้องหนุงหนิง ออกมา shout ค่ะ   :roll:  :?
จะได้แปลว่า ปลอดภัยจากพายุ   :wink:  :wink:
บันทึกการเข้า

"เสียด" ภาษาจีนฮากกา แปลว่า หิมะ
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #39 เมื่อ: 20 มกราคม 2550, 19:39:08 »

shout: I'm here,I'm here! everything allright ka...unbelieveable Kyrill lasted Europe to the East with damages apprx. 40 Mrd Euro(not million ka,10 folds more)....higher than Lothar! cost 40 dead....but they perdict today morning for the next windstorm names"Lancelot"to the north(too far from nungning house,nothing to worry!).
p.Wannee,I do agree with you that the weather 's going crazy!middle in Jan.we have till 17 °celcius..that is really unusual/abnormal,around me cought people from flu,any cold,I have to trust my antibody not to get sick,this weather is fit for any infection.There are a documentation film about Climate-Change running almost everyday in TV..no snow as it should be,meltsnow in the Northpole etc.interesting ka..they forecast that if people around the world not realize this danger and effect..we will soon living with no electricity...hmm,let nungning spare few sack of rice,Nampra,..I'm survived.
p.Somchai 17 , nong nungning has lerned an art of surviving ka,she knows how to adapt herself to the environment(like an emphebien),be like Bamboo(really plant ka,not nong Bamboo..let she care for her baby!)elastic but not break.sometimes blind,sometimes numb,sometimes dumb at the right time and right place...wonderful life ka
miss Muang Thai mak mak.
nice weekend there,
nungning
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #40 เมื่อ: 20 มกราคม 2550, 22:05:17 »

dear khun pee,everybody who read,
perdict= predict
emphebian=amphebian(toad,frog,leaf frog etc.)
40 dead=43 dead
บันทึกการเข้า

prapasri AH
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,256

เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 21 มกราคม 2550, 18:49:16 »

Shocked อ่านทีน้องหนิง เขียนทุกวัน ดีใจจัง ที่ได้พบคน จากบ้านเหมือนพี่แอ๊ะ พี่แอ๊ะอยู่เมืองไทย แต่เหมือนอยู่เมืองนอก  :cry: เหงามากเช่นกัน เลยต้องทำงานให้คลายเหงา Sad

ตื่นเช้าขึ้นมาก็น้ำตาไหลแล้วค่ะ  ว่าเราจะต้องอยู่อิสานไปอีกนานเท่าไร นับเวลาถอยหลังทุกวัน คงจะกลับกรุงเทพตอนอายุ 70 แล้วค่อยตายตอน 80-100 อิๆๆๆๆ :lol:

เมืองยโสธรของพี่แอ๊ะเงียบเชียบ  เมื่อวาน อาจารย์แจ่มใส ภรรยาอาจารย์เผ่า มาเยี่ยม รู้สึกคึกคักขึ้นหน่อยนึงค่ะ

พี่แอ๊ะช่วยพี่หาญทำงาน พี่หาญทำงานหนักมากเลยต้องอยู่เป็นเพื่อนพี่หาญเค้าค่ะ

เด่ว..มีคนมาอยู่แทน เลยไม่กล้าทิ้งพี่หาญไปค่ะ

อาทิตย์หน้าจะได้เข้ากรุงเทพ จะไปซอยผมค่ะ และจะไปซื้อเครื่องทำขนมครกที่วีระสุ
จะมาทำขนมครกทานเอง ที่นี่ไม่มีแม้แต่ขนมครกขายค่ะ :cry:

ถ้าบุญพา วาสนามี (ภาษาลาวค่ะ) พี่แอ๊ะอาจจะได้ไปเที่ยวเยอรมัน บ้างก็ได้นะคะ อาจจะเป็นเดือนหน้า กำลังตัดสินใจว่าจะไปดีไหม จะไปหิ้วเครื่องมือแพทย์มาค่ะ
บันทึกการเข้า

ชาวหอ ชาวหอจุฬา สดใสเริ่งรา เมื่อมาร่วม สามัคคี
prapasri AH
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 21 มกราคม 2550, 18:51:38 »

รูปที่ส่งมาเป้นรูปพี่แอ๊ะกะพี่หาญ ริมแม่น้ำโขง จ.มุกดาหารค่ะ :lol:
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #43 เมื่อ: 22 มกราคม 2550, 02:30:54 »

Dear P.Prapasri,P.Harn,
it's honour for me to get know both of you.Sawatdee ka.first I try to figure the picture out,where it should be..I thought you both were near the Theme!really.It is beautiful(you both and the scenery!!)You are lucky to have both sides of life..live and work in a silent place(for me no matter where)at the same time,have a chance to go whereever you want(to Bangkok,even abroard).I live in a small(very small)village with only 10,000 inhabitants...10 km far from a big city,Heilbronn(100,000 inh...hometown of automobil"Audi"),where my husband by Knorr company(now it is Unilever:England/Netherland worldwide company)works.90 km far from the capital of this state:Stuttgart(hometown of Mercedez Benz,Porsche,etc)I hope I'm not confused you finally where exactly I live??I get used to live in a "province"since I was in Thailand,but enjoy living in a big city as well.This both sides of life is for me an advantage as I learn how to adapt myself to the place...I'm sure you enjoy living in Yasothorn as well,you both belong to an elite people of the province...Isn't it great?
I may write so much,but please keep in touch as I would love to know more when and where will you travel to Germany..it would be an honour for my family to comfort you by us..if you  both don't mind.
nong ning
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #44 เมื่อ: 22 มกราคม 2550, 02:34:06 »

pardon nong ning ka,
Theme=Thames (river in London)
บันทึกการเข้า

prapasri AH
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 22 มกราคม 2550, 09:26:09 »

น้องหนิงคะ  Cheesy

พี่แอ๊ะดีใจจังที่มีน้องหนิงมาเพิ่มสีสันให้กับเวบนี้ จินตาการหน้าตาน้องหนิงไม่ออกเลยค่ะ ถ้ารุ่นใกล้กันคงนึกถึงน้องหนิงได้ทันที แต่รุ่นห่างกันมาก น้องหนิงส่งรูปมาให้ดูบ้างนะคะ

พี่แอ๊ะพยามจะจินตนาการว่าถ้าพี่แอ๊ะต้องมาอยู่เมืองนอกแบบน้องหนิง พี่แอ๊ะจะเป็นอย่างไรหนอ
แค่อยู่เมืองไทย พี่แอ๊ะ มีงานทำทั้งวันทั้งคืน ยังเหงาแทบตายเลย
แต่พี่อ้อย14 เค้าวินิจฉัยว่า พี่แอ๊ะเป็นโรควัยทองค่ะ ( menopause) ค่ะ

อ่านๆ ที่น้องหนิงเล่ามา พี่แอ๊ะกะน้องหนิง มีอะไรที่เหมือนกันหลายอย่าง เรียกว่ามีประสบการณ์ชีวิตแบบโชกโชน

ขอบคุณที่น้องหนิงชวนมาแวะหาน้องหนิง ถ้าบุญพาวาสนามี ได้มาเยอรมัน พี่แอ๊ะจะมา"รุม" น้องหนิงนะคะ รุม ภาษาลาว แปลว่า "ล้มทับ"   ล้มทับภาษาไทยแปลว่า เลี้ยงข้าว เลี้ยงข้าวภาษาฝาหรั่ง น่าจะแปลว่า เลี้ยงอาหารฝาหรั่งนะคะ 555555555555

ที่ว่าบุญพา วาสนามี เพราะว่า พี่แอ๊ะหาเวลา ที่จะลงตัวไม่ค่อยได้ค่ะ เพราะมีงานรัดตัวมาก ช่วงสามสี่ห้าเดือนมานี้ แต่ก็ยังเหงา(ใจ) เลยค่ะ

ตอนนี้พี่แอ๊ะ ทำ แผนกใหม่ในโรงพยาบาลคือ ศูนย์บำบัดรักษามะเร็งทางการแพทย์แบบผสมผสาน
(complementary medicine) จึงต้องใช้เครื่องมือแพทย์ทาง alternative medicine จากเยอรมันหลายอย่าง  และพี่แอ๊ะทำเรื่อง stemcell และ cell therapy ด้วยค่ะ ซึ่งต้องรับ cell จากเยอรมันมาค่ะ พี่แอ๊ะติดต่อกับคุณหมอที่เยอรมันหลายคนค่ะ

ตอนนี้ ทำวีซ่า มาเยอรมันไว้เรียบร้อยแล้ว เรียกว่า ว่างเมื่อไรจะขึ้นเรือเหาะมาเยอรมันทันทีค่ะ

ถ้าบุญพาวาสนามี คงได้พบกะน้องหนิงนะคะ

p'ah is very happy to read nong ning message   because p'ah can practice english ka.

พี่แอ๊ะส่งรูปครอบครัวพี่แอ๊ะมาให้น้องหนิงดูด้วย รูปนี้ถ่ายมาสี่ ห้าปีแล้วค่ะ
น้องๆท่านอื่นๆช่วยดูด้วยนะคะ โปรดอย่ารำคาญเพราะพี่แอ๊ะกำลังหัดส่งรูปค่ะ
คนแก่เล่นเนต ก็จะเป็นอย่างนี้ค่ะ  ลองหัดให้คุณแม่น้องๆเล่นเนตก๊จะเป็นอย่างนี้ แน่นอน ชัวร์ 55555
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #46 เมื่อ: 22 มกราคม 2550, 17:42:36 »

Dear p.Prapasri,p.Harn,
a very warm family.I would never believe you have four kids!(nong Bamboo,hurry up,you have not too much time!!)how can you maintain yourself staying young?it is a top secret you will tell me soon.
one of your daugter is also a student of CU,am I seeing right?the second from the left..she is your identity card...will be a smart girl in the near future ka.I know you both could hardly find any time to travel,for the moment,you have me and cmadong webboard for chat..no time left to feel weird ka.i have to remind myself,not to write "thalueng"to all khun Pee..the style will change from mail to mail differently.i hope I would not confuse who is who!!I promise will cooking you a german food such as Braten(if you prefer meat,pork?),Gulasch,if you like I may cook Spagetti a´la Bolognese or Cabonara...but I will never cook thai for you as you get it everywhere excellent in your day life already.
Be careful ka,khun pee.german food is very very dangerous!we have to beware our calories...
have a good start for your week,
nungning(who try and try to send the picture..it still not worked..)
บันทึกการเข้า

LadyBamboo

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 402

« ตอบ #47 เมื่อ: 22 มกราคม 2550, 22:50:15 »

พี่หนุงหนิงคะ น้องBamboo มิบังอาจค่ะ เพราะแค่คนเดียวก็ลิ้นห้อยแล้วค่ะ
ยังแอบชื่นชมพี่แอ๊ะอยู่เหมือนกันค่ะ ที่สามารถสร้างสรรค์ประชากรที่มีคุณภาพให้สังคมได้ถึง 4 คนน่ะค่ะ
บันทึกการเข้า

As long as you wish beautiful, you will be beautiful!
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #48 เมื่อ: 23 มกราคม 2550, 00:56:18 »

Nong Bamboo ja,
if you ask me back,I would continue your question to my husband,he would stop a second then said...hmm,nice but....then I can hear a thousend reasons why it's hard to have more than 2....I would never understand why it hard to decide to have a children for European untill I live myself..it is the question of money,financial,nowaday even just..first to find the "right"partner!!!it is like find needle in the ocean(nungning over a bite,heee)..oh,yeah,two third of married couple divorced in Germany,for outsider like me..very interesting to find out why.
how are you,are you giving breastfeed?
like last ending;sleep when she sleeps,awakewhen she awakes,
everything gonna be allright,
p.ning
บันทึกการเข้า

prapasri AH
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 23 มกราคม 2550, 07:08:18 »

:cry: น้องไผ่ขา พี่แอ๊ะพิมพ์ตั้งเป็นชั่วโมง ตั้งแต่เมื่อคืน พอส่ง ข้อความก็หายไป
เลยลุกมาพิมพ์ใหม่เช้านี้ ข้อความหายไปอีก
ทำไงดีคะ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 301   ขึ้นบน

กระโดดไป:  

สมาคมนิสิตเก่าหอพักนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มวลสมาชิกสมาคม คณาจารย์ และนิสิตเก่าทุกคน ขอน้อมเกล้าถวายความอาลัย  พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ <;))))><