28 มีนาคม 2567, 20:51:32
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน [สมาชิกเก่าลืมรหัส โทร 081-7611760]
A A A A  ระเบียบปฎิบัติ

Languages    
  หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งข่าวบ้างเด้อ  (อ่าน 20600 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
thing
มือใหม่หัดเมาท์

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9

« เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550, 14:27:00 »

เพื่อนๆส่งข่าวบ้างนะ
บันทึกการเข้า
ป.ปลา
Cmadong พันธุ์แท้

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,100

เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550, 14:54:25 »

เป็นกำลังให้นะคะพี่ thing
ดีแล้วล่ะค่ะที่พี่กลับไปขอเค้าคืนดี

ป.ปลาว่า ถ้าทั้งสองคนสู้ด้วยกัน สักวันพ่อแม่ของพี่ก็จะเปิดใจค่ะ  Cheesy
บันทึกการเข้า
party
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,875

« ตอบ #2 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550, 15:37:50 »

อ้างจาก: "ป.ปลา (Miss)"
เป็นกำลังให้นะคะพี่ thing
ดีแล้วล่ะค่ะที่พี่กลับไปขอเค้าคืนดี

ป.ปลาว่า ถ้าทั้งสองคนสู้ด้วยกัน สักวันพ่อแม่ของพี่ก็จะเปิดใจค่ะ  Cheesy

เห็นด้วยคะ เราต้องสู้ไปด้วยกันคะ   :oops:  :oops:
บันทึกการเข้า

http://happinessparty.multiply.com/
<embed src=\\\"http://images.multiply.com/multiply/horizontal-headshot-badge.swf\\\" type=\\\"application/x-shockwave-flash\\\" wmode=\\\"transparent\\\" FLASHVARS=\\\"user_id=happinessparty&enc=U2FsdGVkX1.XgxV7rEZX6q1u2Jyr2y9bKY8Amx,Hc,GTybsHCwE8.8sOCJWnoHQj
MahDee
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081

« ตอบ #3 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550, 16:03:26 »

น้องเอาเรื่องของพี่ไปลอกเลียนแบบปะเนี่ย  เหมือนกันเด๊ะ :lol:  :lol:

พี่เข้าใจดีน้องเอ๋ย จะรออ่านตอนต่อไป

สู้โว้ยยยยย
บันทึกการเข้า

RCU 2541>> ปะกาโด่ง 81
----------------------------
http://www.facebook.com/MrMahD
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

รุ่น: 2527
คณะ: รัฐศาสตร์
กระทู้: 71,885

« ตอบ #4 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550, 16:26:55 »

Nong Thing ka,
I am so sad to read about your story.I can understand your situation that it is not the question of to choose or not to choose,to be or not to be.
But I am married a farang! I may have other direction for your story,which may help you to decide..I hope you are strong enough to read it!

If I look it from your girlfriend side:I would see it like her! why you decided to tell her how your feel if those words depend on the last decision from your parents??you love her,you feel good to be with her,you want to protect her,you want to grow old with her...that is excellent for the starting of couple life! Bravo..you have made it half way already...then in the middle..you destroy it gone...as if those words mean nothing!! why??
It is your life...it is your wife...it is your family...if you can not protect her from your family who can/will do it??I feel really sad to your girlfriend...she has no choice...you gave her no choice...but you have right to say no..that is certain! ask yourself,what you really want...if you can not tell it...let it there and stand single a while...please do not get married!!whether with her or with the girl yur parent have chosen for you.

Now let me look it from your parent side:talk to them..they are your parents!! why do they think your choice is not fit to you(how can they know is beyond the question!!)why do they think you will be happy with another girl they choose...cause it is not only surface we see but something deeper hide under the promise...can you and they meet any compromise?? how far you let them gone so far into your life??cause it is not today but also tomorrow and forever that you have let somebody else step to make a decision for your own life!!your own couple,may be your way of grow up the kid and the way you should lead your life...the question from me is...is that adult???
ask yourself one more time please...are you ripe enough,mature enough for such thing???
with love nong thing..
p.nungning27
บันทึกการเข้า

Max
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,435

« ตอบ #5 เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2550, 16:53:30 »

สู้ ๆ ครับ  เอาใจช่วยครับ

เอาให้ตัวเองนิ่งๆ ก่อนนะครับ แล้วก็ถามใจตัวเองดีๆ ครับ

ถ้าคิดว่าดีแล้ว ทำแล้วคิดว่าใช่ก็ลุยเลยครับ

เพิ่งเป็นเหมือนกันครับ

รู้ซึ้งเลยครับว่าการกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะรักนี่เป็นยังไง  น้ำหนักผมลดฮวบเลยครับ

แต่ยังไงอย่าจมในความรู้สึกนานนะครับ มันจะไม่มีแรงคิดทางไปข้างหน้าครับ
บันทึกการเข้า
ป้าแจง
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2550, 06:43:25 »

เราขอเป็นกำลังใจให้ต่อสู้ต่อไปนะ มันไม่ง่ายหรอกที่เราจะมีความรู้สึกอย่างนี้กับใครสักคน ถ้าค้นหาความรู้สึกตัวเองได้อย่างนี้แล้วก็อย่ายอมแพ้นะ ชีวิตจะไม่มีความสุขหรอกถ้าหากไม่ได้อยู่กับคนที่เรารัก แต่ผู้ใหญ่ก็ผ่านน้ำร้อนมาก่อนดังนั้นการฟังผู้ใหญ่บ้างก็เป็นเรื่องดี เราว่านายทำได้ ทำให้พ่อแม่ยอมรับในความคิดเห็นและเปิดใจยอมรับแฟน เรื่องอย่างนี้ต้องใช้เวลา เวลา และเวลา อย่ารีบร้อนเป็นอันขาด (อันนี้หงส์เพิ่งพูดกับเราเมื่อบ่ายวันนี้เอง)และอย่ารู้สึกผิดที่ตัดสินใจบอกเลิกแฟน เพราะนายไม่รู้ว่านายรักเขามากแค่ไหนจนกระทั่งหลังนายบอกเลิกเขาไปแล้ว ขอให้เขาเห็นใจนายและกลับมาคืนดีกันนะ แต่รีบง้อเขาก็ดีนะ นิสัยผู้หญิงชอบประชดก็มีเยอะเหมือนกัน ช่วงเวลาที่เศร้ามากๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าเขาจะตัดสินใจยังไง ก็ขอให้น้องเขาเป็นคนเข้มแข็งไม่คิดทำร้ายตัวเองและกลับมาคืนดีกับติงลี่นะ
ทุกคนที่นี่เป็นกำลังใจอยู่ได้เรื่องยังไงก็แจ้งมาด้วยนะ เราก็เริ่มคิดจะเลิกกับแฟนเหมือนกัน แต่เรื่องมันซับซ้อนซะเหลือเกิน ไม่อาจจะนำเสนอได้เพราะต้องใช้เวลากลั่งกลองนานทีดี นี่เอาความทุกข์มาเป็นแย้มให้ใครๆอยากรู้อีกแล้วซิ
บันทึกการเข้า
ป้าแจง
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2550, 06:44:45 »

อ้างจาก: "MahDee"
น้องเอาเรื่องของพี่ไปลอกเลียนแบบปะเนี่ย  เหมือนกันเด๊ะ :lol:  :lol:

พี่เข้าใจดีน้องเอ๋ย จะรออ่านตอนต่อไป

สู้โว้ยยยยย

พี่ดี แล้วขอพี่ดีนี่ พ่อแม่พี่ไม่ยอมรับสะใภ้แสนสวย หรือปัญหาอยู่ที่คุณพ่อตาแม่ยายหรือค่ะ
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #8 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2550, 17:13:01 »

Nong Jaeng,
I can also see it from the side of Nong things girlfriend...now it is a ripe time for her to get into adult version!! after this act..it will show her  how strong she is...the one,who disappoints and hurt/harm herself.. is not strong!! I repeat it one more time...she will never,never win his mind back by doing harm to herself(to make him guilty the rest of his life?)!!why?? because he is not stable in this situation..he may need anyone strong to lean on...and her?? so weak that she is not even love herself!! how can one do such thing and tell the world I love him that why I harm myself..it is really silly!!(pardon,it is hard,but life is also hard ka nong)...I would love to tell her to be back to herself..realize of herself who she is,what she does and what next?if she can be still and silent for the moment...she will see and may find the solutions...she has no strength to do something against the decision of his parents...can you imagine what should be look like if she live with him under the avoidance of his parent in the future?? it is her,who has to work it out...and if Nong Thing not stands on her side..who should be it?Huh?
p.nungning27
บันทึกการเข้า

ป้าแจง
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 ธันวาคม 2550, 23:01:19 »

พี่หนิงถ้าทุกคนเข้มแข็งได้อย่างนี้ก็คงจะดีไม่น้อยเลยค่ะ ว่าแต่ตอนนี้เรื่องราวไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้ เราจะติดตามความคืบหน้าได้อย่างไรคะนี่
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #10 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2550, 01:46:45 »

Nong Jaeng,
it takes time!...and always the same old story repeat again and again surrounding us....I don't know how long the girl may take to be calm and by herself..it may take 3 months...6 months...but please not longer!! cause life is going on and she needs to love herself first!! that's mean,egoistic is needed in this case...
I know it's hurt,it make one down,it feels like one lost her self confident,the world is going down...no more floor beneats the foot..no appetite,no mood, feel ashame,don't know how to answer the question from people...
But if the girl realizes..she is needed from her own family,her own friends,her environment...she will  see the world with other sight...her love to Nong Things is one of her chapters...not to forget but grow with it as an experience for the next chapters of her life...untill that time...life is in her hand and she is ready to get married!!
p.nn
บันทึกการเข้า

Korkai (";)
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 ธันวาคม 2550, 22:45:08 »

เข้ามาให้กำลังใจด้วยคน....

"เมื่อมีความรัก ก็ย่อมมีความหวัง"  Cheesy
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #12 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2550, 20:43:37 »

Love is always for...whoever...

Nong Thing ka,
I hope you are fine last few days..you are not alone..you have all of us here in webboard...it is an honour for us that you let us all come close to your private ..that is for me,you are not a stranger for me and vice versa..
it would be nice you let us follow  the matter...untill the satisfaction point!
p.nungning27
บันทึกการเข้า

kaen
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2550, 00:27:21 »

หวัดดีเพื่อน..

เห็นใจเพื่อนจริงๆที่ต้องมาเจอกับปัญหาอย่างนี้ แต่ก็อย่างว่าแหละชีวิตก็ต้องมาพร้อมกับปัญหาอย่างหนีกันไม่พ้น เราเลยอยากให้นายลองมองปัญหานี้ว่าเป็นตัวพิสูจน์ละกัน พิสูจน์ว่านายพร้อมที่จะทำเพื่อคนรักหรือป่าว พิสูจน์ว่าเธอคนนั้นพร้อมที่จะรอเพื่อที่จะอยู่เคียงข้างนายรึป่าว  และพิสูจน์ว่านายพร้อมสำหรับปัญหาหนักๆในอนาคตข้างหน้ารึป่าว เผชิญหน้ากับมันแล้วพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความรักของนาย..

สุดท้าย..เอาสติมาวางไว้กับตัวแล้วค่อยๆคิดไตร่ตรอง เราเชื่อว่าทุกปัญหามีทางออกที่ดีได้ ให้กำลังใจเพื่อนนะ

บ้านเรา..ซีมะโด่ง มีพี่ มีเพื่อน มีน้องคอยเป็นกำลังใจ
แก่น..
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #14 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2550, 00:37:09 »

Nong Kaen,
you are disappeared from web for a long while..how are you doing??
do you know Nong Thing personally??...he would be glad to get a support from every directions!
p.nn
บันทึกการเข้า

ป้าแจง
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2550, 04:43:28 »

อ้างจาก: "kaen"
หวัดดีเพื่อน..

เห็นใจเพื่อนจริงๆที่ต้องมาเจอกับปัญหาอย่างนี้ แต่ก็อย่างว่าแหละชีวิตก็ต้องมาพร้อมกับปัญหาอย่างหนีกันไม่พ้น เราเลยอยากให้นายลองมองปัญหานี้ว่าเป็นตัวพิสูจน์ละกัน พิสูจน์ว่านายพร้อมที่จะทำเพื่อคนรักหรือป่าว พิสูจน์ว่าเธอคนนั้นพร้อมที่จะรอเพื่อที่จะอยู่เคียงข้างนายรึป่าว  และพิสูจน์ว่านายพร้อมสำหรับปัญหาหนักๆในอนาคตข้างหน้ารึป่าว เผชิญหน้ากับมันแล้วพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความรักของนาย..

สุดท้าย..เอาสติมาวางไว้กับตัวแล้วค่อยๆคิดไตร่ตรอง เราเชื่อว่าทุกปัญหามีทางออกที่ดีได้ ให้กำลังใจเพื่อนนะ

บ้านเรา..ซีมะโด่ง มีพี่ มีเพื่อน มีน้องคอยเป็นกำลังใจ
แก่น..

ได้ข่าวแว่วว่าเพื่อนแก่นจะแต่งงาน จะแต่งเมื่อไหร่เหรอ
บันทึกการเข้า
Immy
มือใหม่หัดเมาท์

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69

« ตอบ #16 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2550, 22:25:32 »

เรื่องแบบนี้เจอกับตัวเองเหมือนกัน
แต่ไม่รุนแรงถึงกับให้เลิกกัน

ตอนนี้ก็แอบคบไม่บอกแม่ โกหกตลอดเลยว่าไปกับเพื่อนง่ะ(แม่ไม่ชอบฝ่ายชายอย่างแรงงงง)

คิดหนักๆๆๆๆ พอมีพ่อแม่เข้ามาขัดแย้ง(ความจริงพ่อ แม่เค้าก้อห่วงลูกนั่นแหล่ะ) เลยทำให้เราตัดสินใจอะไรยากขึ้นจิงๆ

Tongue ต้องดูกันต่อไป ยังไงก้อสู้ตายยยนะ เป็นกำลังใจให้

แต่ถ้าเป็นเรา เราก้อรักคนๆนี้ต่อไปแหล่ะ ส่วนพ่อกับแม่ คิดว่าอีกหน่อยท่านคงยอมรับเองงงงง Cheesy

บันทึกการเข้า

RCU 82 

VET 63

http://nawawan.hi5.com
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #17 เมื่อ: 08 ธันวาคม 2550, 22:54:59 »

Nong Immy( are you from pol.sci??)
I don't know which level of relation you have now  between both of you??
but observe your boyfriend exactly with a clear mind...a reality...how it look like for your both future...some man,just has a girlfriend but not strong enough to decide it by himself..so when anyone of his own family argue something he may take that arguement as his own to cut down the relation...you as a woman..has to accept it...no chance even to fight for it..
I hope you will be not landing in this..situation!
Leb Wohl!
p.nungning27
บันทึกการเข้า

kaen
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2550, 00:19:28 »

อ้างจาก: "khesorn mueller"
Nong Kaen,
you are disappeared from web for a long while..how are you doing??
do you know Nong Thing personally??...he would be glad to get a support from every directions!
p.nn

ตอบพี่หนุงหนิง..ผมก็ยังวนเวียนอยู่แถวหอเนี่ยล่ะครับ(แต่ไม่ใช่สัมพเวสีนะครับ) เรียนป.โทอยู่ ก็รู้จักกับติงลี่พอประมาณครับ เพราะอยู่หอด้วยกัน เรียนวิดวะเหมือนกัน แล้วก็เตะบอลด้วยกันครับ

วันนี้เข้ามาดูความเป็นไปของเพื่อน หวังว่าความทุกข์ความเศร้าคงได้จางหายไปบ้างนะเพื่อน  :wink:  สู้ๆ

สำหรับพี่หนุงหนิงนะครับ..ถึงผมจะไม่ค่อยได้เข้ามาโพสต์ซักเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งที่เข้ามาก็ได้เห็นพี่หนุงหนิงตลอดเลยครับ ดีใจ..เพราะพี่หนุงหนิงได้สร้างความอบอุ่น ความรัก และกำลังใจผ่านตัวหนังสือให้กับทุกคนครับ
คงมีโอกาสได้คุยกันบ่อยขึ้นครับ

แก่น
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #19 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2550, 00:32:45 »

Nong Kaen,
what a pity we get no opportunity to greet each other..I were visiting dorm. in Nov....after 20 years!!...
p.nn
บันทึกการเข้า

khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #20 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2550, 00:33:10 »

Nong Kaen,
my notebook signal is something wrong tonight..let me hurry correspond your mail before it collapse forever..herr,herr

Oh,how nice...it would be more pleasure for everyone here..you give us a signal you are present..cause I know there are a lot of people..cmadong people...just drop by ,reading and going...it is not enough to make this web running!

Hahh,you live in dormitory the same as Nong Thing??oh,weii...how was he lately? I think he may feel really awkward about his matter,he may dare not to come back!!please tell him,everything gonna be allright...just be patience!

Am I right informed that you are going to get married??

p.nn
บันทึกการเข้า

soidaow
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2550, 14:54:09 »

ถึงแม้ว่า เราจะไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่เราก็ขอให้กำลังใจนะ

ทุกปัญหาย่อมมีทางออกนะจ๊ะ

ดอย-รัดสาด
บันทึกการเข้า
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #22 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2550, 21:39:26 »

Nong Soidaow,
you are new!
welcome on board..I am sing dam 37!!
glad to greet you formally to webboard.
drop by more frequent naja..
see you,
p.nn
บันทึกการเข้า

MahDee
Hero Cmadong Member

ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,081

« ตอบ #23 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2550, 22:00:32 »

http://i175.photobucket.com/albums/w155/MahDee_22222007/DSCF2457_1.jpg'>
บันทึกการเข้า

RCU 2541>> ปะกาโด่ง 81
----------------------------
http://www.facebook.com/MrMahD
khesorn mueller
Cmadong อภิมหาอมตะเซียน

ออฟไลน์ ออฟไลน์

« ตอบ #24 เมื่อ: 11 ธันวาคม 2550, 22:09:00 »

Nong Mahdee,
so you are in the situation of...waiting!..cause you don't want to do something against the will of your parent at the same time you can not do something serious to your private decision...hmm,really burden your mentality...how can you overcome that??
p.nn
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน

กระโดดไป:  

สมาคมนิสิตเก่าหอพักนิสิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มวลสมาชิกสมาคม คณาจารย์ และนิสิตเก่าทุกคน ขอน้อมเกล้าถวายความอาลัย  พระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัย ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ <;))))><